Chó Alaska giá rẻ 300k có lừa không? Cùng tìm hiểu nhé

Chó Alaska giá rẻ 300k? Alaska là giống chó cực kỳ đáng yêu và thân thiện mà mọi người, mọi nhà đều mong muốn. Do đó, việc tìm mua chó Alaska cũng được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm trên các nền tảng. Nhiều nhất có thể kể đến nền tảng internet, chỉ cần search bạn có thể thấy hàng loạt trang web. Có cả các trang web bán chó Alaska con giá rẻ dưới 500k, 300k. Thật sự Alaska có giá này không, sự thật về việc này là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Hậu quả không thể lường trước khi mua chó Alaska con giá rẻ

Bạn phải biết rằng, Alaska là giống cực kỳ nổi tiếng từ ngoại hình cho đến tính cách. Một giống chó chất lượng như vậy chắc chắn giá thành phải tương đương mới có thể tương xứng. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện những tiêu đề như “chó Alaska giá rẻ 300k”, “chó Alaska giá rẻ dưới 500k”,… Khi người mua lướt web hoặc tìm kiếm trên các nền tảng mạng xã hội sẽ bắt gặp rất nhiều. Đánh vào tâm lý hàng rẻ chất lượng cao, nhiều người bị thao túng tâm lý mua phải Alaska kém chất lượng.

Hậu quả của việc này để lại là không nhỏ, tiền mất tật mang khi mua chó Alaska con giá rẻ dưới 500k. Đặc biệt là những người chưa từng mua thú cưng, họ bị hạn chế về thông tin. Việc tra cứu, tìm kiếm trên Facebook, Zalo, Google,… là cách chủ yếu để họ tiếp cận thông tin. Tuy nhiên, những thông tin này không rõ ràng, chung chung không chi tiết. Dưới đây là một số hậu quả bạn cần phải biết trước khi mua chó Alaska con giá rẻ.

Một là, chó Alaska không thuần chủng, không đạt chất lượng: Có thể trên mạng người bán sẽ đưa ra rất nhiều thông tin về nguồn gốc, chất lượng của Alaska. Tuy nhiên, đây có thể là bẫy mà người bán đặt ra để dụ dỗ những người yêu chó. Khả năng lớn, chó mà bạn đặt mua đã bị lai với giống chó khác, không còn thuần chủng. Việc này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng Alaska và chắc chắn không như mong đợi của bạn.

Hai là, chó Alaska con giá rẻ dưới 500k có nguy cơ xấu về sức khỏe: Như đã nói ở trên, chó Alaska kém chất lượng sẽ được lai tạo với các giống chó khác nhau. Khi qua lai tạo, sức khỏe, tuổi thọ của Alaska con sẽ suy giảm, thậm chí là bệnh tật. Bạn mua chó Alaska giá 500k, nhưng nuôi có thể bỏ ra tiền triệu để chữa bệnh cho chúng. Thậm chí có nhiều trường hợp mua về được mấy ngày, chó Alaska đã tử vong.

Ba là, mất tiền cọc/ tiền mua chó: Khi mua chó Alaska giá rẻ dưới 500k trên mạng, người bán thường yêu cầu đặt cọc trước. Tùy vào từng địa chỉ mà tiền cọc sẽ khác nhau, nhưng đa số tiền cọc sẽ khá cao. Người mua chỉ nhận lại tiền cọc khi nhận được chó, nhưng điều này có thể sẽ không xảy ra. Vì sau khi bạn chuyển tiền cọc, đơn vị này sẽ hoàn toàn biến mất trước khi bạn nhận chó.

Chó Alaska giá rẻ 300k có lừa không? Cùng tìm hiểu nhé

Phân khúc chó Alaska giá rẻ 300k - dưới 500k

Với kinh nghiệm 10 năm nhân giống và nhập khẩu chó Alaska tại Việt Nam. Có thể khẳng định với mức giá dưới 500k. Bạn sẽ không thể sở hữu được một chú chó Alaska thuần chủng, khỏe mạnh (như những người đăng bán giới thiệu).

Có hai trường hợp có thể xảy ra khi bạn mua chó ở mức giá này:

Trường hợp thứ nhất:

Bạn sẽ gặp phải các đối tượng lừa đảo thông qua việc bán chó mèo.

Những người này thường lấy hình ảnh chó Alaska rất đẹp, dễ thương từ internet để đăng bán trên các trang mạng, với lời mời chào và mức giá hấp dẫn. Sau đó họ sẽ yêu cầu người mua phải đặt cọc một số tiền nhất định.

Sau khi bạn chuyển tiền thì những người này sẽ chặn số, chặn Facebook hoặc thậm chí là xóa luôn tài khoản Facebook đó. Họ sẽ “bốc hơi” một cách nhanh chóng. Và sẽ không thể làm gì để có thể lấy lại tiền được.

Đây là hình thức lừa đảo vô cùng phổ biến trong các cộng đồng chó mèo Việt Nam trên Facebook.

Chó Alaska giá rẻ 300k có lừa không? Cùng tìm hiểu nhé

Trường hợp thứ hai

Có thể bạn sẽ nhận được một chú chó Alaska lai với chó cỏ.

Sự lai tạo này là vô cùng “cấm kị” đối với những nhà lai tạo có chuyên môn hoặc các trại chó giống Alaska uy tín. Vì sẽ tạo ra đời con với nhiều bệnh bẩm sinh, dị tật hoặc đột biến tiềm ẩn. Những chú chó con là kết quả của sự lai tạp như vậy sẽ không giữ được các phẩm chất về cả ngoại hình và tính cách của chó Alaska.

Bên cạnh đó những người để cho chó Alaska lai tạp như vậy đã số đều là các hộ nhân giống gia đình, không có chuyên môn về sức khỏe và chăm sóc chó Alaska. Nên chó con đến tay bạn thường sẽ có thể trạng không tốt, tỉ lệ tử vong cao. Hoặc mất nhiều tiền bạc để chữa trị sau này.

Trên đây là thông tin về cách chó alaska giá rẻ 300k chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay. Hy vọng qua nội dung trên của Laputa Farm thì các bạn sẽ lựa chọn được nơi gửi cún của mình đi “học” phù hợp

Nếu còn bất kỳ nhu cầu hay thắc mắc nào hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được giải đáp nhé!

Link nội dung: https://ddkqxs.com/index.php/cho-alaska-gia-re-300k-co-lua-khong-cung-tim-hieu-nhe-a13496.html