Hướng dẫn cách liên hệ với ABAY qua Zalo

Ngoài các kênh như: chat trực tuyến trên website, facebook, skype và liên hệ qua tổng đài 1900 6091 thì ABAY còn phục vụ khách hàng qua ứng dụng đang rất phổ biến hiện nay là Zalo. Hãy cùng ABAY trải nghiệm theo hướng dẫn dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách liên hệ với ABAY qua Zalo

Mã QR Zalo ABAY

1. Cách liên hệ với ABAY qua Zalo bằng cách nhắn tin

Đăng nhập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại di động => Bấm Danh bạ => Chọn OA => Tìm thêm Official Account => Tìm kiếm ABAY => Bấm Quan tâm

Hướng dẫn cách liên hệ với ABAY qua Zalo

Giao diện trang chính thức của ABAY trên Zalo

Thực hiện các thao tác trên là bạn có thể nhắn tin được cho ABAY để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn về đặt vé cũng như giải đáp thắc mắc về hành trình

2. Cách liên hệ với ABAY qua Zalo bằng cách quét mã QR

Đăng nhập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại di động => Chọn biểu tượng quét mã QR ở góc màn hình bên phải => Chọn Quét mã QR và sử dụng mã QR được cung cấp tại đầu bài viết.

Hướng dẫn cách liên hệ với ABAY qua Zalo

Chọn biểu tượng quét mã QR

Tại trang Zalo, chúng tôi luôn cập nhật thông tin về giá vé máy bay, các điểm đến hấp dẫn cũng như cẩm nang du lịch, di chuyển bằng đường hàng không giúp khách hàng có những thông tin cập nhật mới nhất phục vụ cho chuyển đi. Tiện lợi hơn cả, quý khách có thể nhắn tin trực tiếp để được hỗ trợ. Mọi thông tin liên lạc khác như website, hotline, email đều được thể hiện chi tiết, quý khách có thể lựa chọn liên hệ theo nhu cầu.

ABAY luôn chú trọng việc phục vụ và chăm sóc khách hàng thật tận tâm và chuyên nghiệp. Vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực trong việc rút ngắn khoảng cách giao tiếp để mang khách hàng tới gần hơn. Sẽ thật tiện lợi cho bạn khi cần đặt vé máy bay hoặc cần được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hành trình, chỉ cần mở điện thoại di động của mình ra là đã có hàng loạt các ứng dụng có thể liên hệ được ngay với ABAY một cách nhanh chóng. Hy vọng rằng với Zalo, ABAY sẽ phục vụ khách hàng thật tốt và hài lòng hơn nữa!

Hiện tại, ABAY sẵn sàng phục vụ hành khách theo nhiều hình thức đặt vé máy bay nhanh gọn như:

- Đặt vé trực tiếp tại website www.abay.vn - đây là phương thức nhanh nhất và tiện lợi nhất

- Liên hệ qua các kênh chat như: website, zalo, viber, skype, facebook

- Gọi điện tổng đài 1900 6091

- Ghé văn phòng của chúng tôi tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

+ HÀ NỘI: 324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ TP HỒ CHÍ MINH: 52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh

Chúng tôi không ngừng cải thiện để đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng và gắn bó. Chúng tôi luôn mong muốn sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian khi đồng hành cùng quý khách trên mỗi hành trình. Chúc quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua vé máy bay trực tuyến tại ABAY. Hi vọng bài hướng dẫn trên sẽ giúp quý khách có thêm lựa chọn khi muốn kết nối với chúng tôi.

T.Sáu, 12/08/2022 11:04

Link nội dung: https://ddkqxs.com/index.php/huong-dan-cach-lien-he-voi-abay-qua-zalo-a13511.html