Tuổi Canh Tý sinh năm 2020 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì?

Tuổi Canh Tý sinh năm 2020 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi nào? Tính cách, vận mệnh của họ ra sao?… Bài viết này của Phong Thủy BTA sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về tuổi Canh Tý 2020, cùng theo dõi nhé!

Sinh năm 2020 mệnh gì?

Theo phong thủy ngũ hành, người sinh năm 2020 thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Bích Thượng Thổ (Đất trên vách).

Tuổi Canh Tý sinh năm 2020 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì?
(Hình ảnh minh họa)

Bích Thượng Thổ là loại đất dùng để trát lên tường nhà đất (ngày xưa). Nó đảm nhận nhiệm vụ che nắng mưa, chống trộm cướp, thú dữ, mang đến cuộc sống an nhiên cho con người. Người mệnh này thường có nhiều vận may, có phúc đức. Họ thường sẽ được quý nhân phù trợ nên sẽ dễ dàng đạt được thành công sớm.

Sinh năm 2020 hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Canh Tý 2020 (mệnh Thổ) HỢP với các màu: đỏ, hồng, tím, cam, vàng, nâu đất,… Sử dụng những màu sắc này cho quần áo, thời trang, màu xe ô tô, màu sơn nhà,… Sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho chủ nhân.

Tuy nhiên, tuổi Canh Tý 2020 cũng cần TRÁNH các màu sắc: Xanh lá cây, Xanh Lục, Đen, Xanh Nước Biển, Xanh Lam,… Vì chúng sẽ mang lại nguồn năng lượng xấu, tạo ra khó khăn, thách thức và trở ngại cho họ.

Sinh năm 2020 tuổi con gì? Hợp tuổi nào?

Theo phong thủy tử vi, người sinh năm 2020 là tuổi Canh Tý, cầm tinh con Chuột. Ngày sinh dương lịch từ 25/01/2020 đến 11/02/2021.

Tuổi Canh Tý sinh năm 2020 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì?
Sinh năm 2020 là tuổi Canh Tý (Chuột)

Tuổi Canh Tý 2020 có:

Tóm lại, tuổi hợp và không hợp của nam/nữ tuổi Canh Tý 2020 như sau:

Tuổi Canh Tý 2020 hợp hướng nào?

Để xác định tuổi Canh Tý 2020 hợp hướng nào sẽ dựa vào cung mệnh và bát trạch. Cụ thể như sau:

Gia chủ NAM Canh Tý 2020Gia chủ NỮ Canh Tý 2020Cung mệnh Đoài ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh Cấn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh Hướng tốt Tây Bắc: Sinh khí

Đông Bắc: Diên niên

Tây Nam: Thiên y

Tây: Phục vị

Tây Nam: Sinh khí

Tây: Diên niên

Tây Bắc: Thiên y

Đông Bắc: Phục vị

Hướng xấu Đông: Tuyệt mệnh

Đông Nam: Lục sát

Bắc: Họa hại

Nam: Ngũ quỷ

Đông Nam: Tuyệt mệnh

Đông: Lục sát

Nam: Họa hại

Bắc: Ngũ quỷ

Tuổi Canh Tý 2020 hợp với số nào?

Dựa theo quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành, tuổi Canh Tý 2020 hợp với các số: 2, 5, 8 và 9 (Số đại diện cho mệnh Thổ và Hỏa).

Tính cách và vận mệnh của tuổi Canh Tý 2020

Nam tuổi Canh Tý 2020

Nam tuổi Canh Tý 2020 thường có tính cách kiên cường và quyết đoán. Họ là những người thông minh, nhanh nhạy, có khả năng tư duy sáng tạo. Tính cách này giúp họ dễ dàng thích nghi với những thử thách trong cuộc sống. Bên cạnh đó, họ cũng là người nhân hậu, biết quan tâm đến người khác, luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu. Sự kiên trì và bền bỉ là điểm mạnh nổi bật, giúp họ vượt qua nhiều khó khăn để đạt được thành công.

Tuổi Canh Tý sinh năm 2020 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì?
(Hình ảnh minh họa)

Sự nghiệp của nam Canh Tý 2020 gặp nhiều gian truân, thử thách trong những năm tháng tuổi trẻ và trung vận. Tuy nhiên, sự kiên trì và nỗ lực không ngừng giúp họ chạm tới đỉnh cao công danh vào giai đoạn trung vận. Từ tuổi 27 trở đi, sự nghiệp của họ bắt đầu ổn định, phát triển mạnh mẽ, tài lộc dồi dào. Đến hậu vận, họ sẽ tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, hạnh phúc nhờ những nỗ lực và cống hiến trong suốt quãng đời trước đó.

Đường tình duyên của nam Canh Tý 2020 có sự biến đổi tùy theo tháng sinh âm lịch.

Nữ tuổi Canh Tý 2020

Nữ tuổi Canh Tý 2020 thường rất thông minh, nhanh nhẹn. Họ có khả năng thích ứng cao với mọi hoàn cảnh, luôn tìm cách vượt qua khó khăn và biến chúng thành cơ hội. Bên cạnh đó, nữ Canh Tý còn là người rất tình cảm, nhân hậu, thường quan tâm và giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, họ cũng cần chú ý kiềm chế sự nóng nảy và tính tự ái cao để tránh những mâu thuẫn không đáng có.

Tuổi Canh Tý sinh năm 2020 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì?
(Hình ảnh minh họa)

Nữ tuổi Canh Tý 2020 thường có sự nghiệp khá thuận lợi. Đặc biệt là từ 27 tuổi trở đi, sự nghiệp của họ trở nên vững chãi, vẹn toàn. Về trung vận gặp nhiều may mắn. Cuộc đời của họ sống trong no đủ, sang giàu.

Tình duyên của nữ Canh Tý 2020 có một số thay đổi tùy theo tháng sinh âm lịch.

Bài viết đã cung cấp chi tiết về vận mệnh, tính cách, sự nghiệp và tình duyên của những người sinh năm Canh Tý 2020. Đồng thời cũng trả lời những câu hỏi: Sinh năm 2020 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì?… Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn. Đừng quên đánh giá 5 sao và chia sẻ bài viết nhé!

Link nội dung: https://ddkqxs.com/tuoi-canh-ty-sinh-nam-2020-menh-gi-tuoi-con-gi-hop-mau-gi-a12819.html