Mệnh Thổ khắc mệnh gì? Những điều tuyệt đối không nên bỏ qua

Bạn thuộc mệnh Thổ, bạn không biết mệnh Thổ khắc mệnh gì để tránh trong cả công việc lẫn cuộc sống. Đừng quá lo lắng nhé, theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chosim24h để bỏ túi những thông tin liên quan đến câu hỏi mệnh Thổ hợp và khắc mệnh gì?

Mệnh Thổ khắc mệnh gì? Những điều tuyệt đối không nên bỏ qua

Khái quát về mệnh Thổ

Trước khi tìm hiểu mệnh Thổ khắc mệnh gì, chúng ta cùng khám phá đôi nét về mệnh Thổ nhé. Thổ là nhân tố đại diện cho "Đất", là nền tảng để cây cối vạn vật sinh sống và phát triển. Người thuộc mệnh Thổ thường là người thông minh, nhanh nhạy và luôn có kế hoạch cụ thể trong công việc, cuộc sống.

Tuy nhiên, cũng bởi vì tính quá cẩn trọng trong mọi việc mà đôi khi người mệnh Thổ thường sẽ thiếu quyết đoán không dám thách thức bản thân. Vì vậy sẽ rất dễ dẫn đến việc bỏ vụt những cơ hội để thăng tiến trong công việc.

Mệnh Thổ khắc mệnh gì? Những điều tuyệt đối không nên bỏ qua

Mệnh Thổ khắc mệnh gì? Nên tránh mệnh gì để làm ăn thuận lợi

Phong thủy Ngũ hành tồn tại hai quy luật. Nếu như Tương sinh là quy luật cho thấy sự gắn kết, tương trợ lẫn nhau của các bản mệnh thì Tương khắc lại hoàn toàn ngược lại. Mỗi mệnh sẽ có mệnh tương sinh và tương khắc khác nhau.

Đối với mệnh Thổ, bản mệnh tương khắc với nó chính là Thủy và Mộc. Cây cối (Mộc) tồn tại và phát triển sẽ hút hết dinh dưỡng từ Đất (Thổ), khiến cho Đất khô cằn, kiệt quệ. Đất có thể chặn đứng dòng chảy của Nước (Thủy) khiến Thủy ngừng chảy, phát triển.

Hai mệnh này khi kết hợp với Thổ sẽ khiến cả hai bị kìm hãm, không thể phát triển. Tồi tệ hơn có thể dẫn đến diệt vong đối phương.

Xét về tính cách, người mệnh Thủy khá nhanh nhẹn, dễ thích nghi, có tầm nhìn. Trong khi đó mệnh Thổ lại khá chậm chạp, không thích hoạt động, thay đổi bản thân. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa Thủy và Thổ.

Đối với Mộc, đây là tuýp người chủ động, tích cực, gương mẫu và hay đi đầu khi tham gia những công việc chung. Còn người mệnh Thổ lại không ưa hoạt động, không thích quá nhiều sự thay đổi. Tính cách lại bảo thủ và cố chấp nên đôi khi nhàm chán, không cảm thấy cấp bách khi theo đuổi các mục tiêu. Vậy nên khi hai mệnh này ở gần nhau sẽ nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn.

Các nạp âm mệnh Thổ khắc với mệnh gì?

Ngoài việc mệnh Thổ khắc mệnh nào thì các nạp âm của mệnh Thổ khắc với mệnh gì cũng được nhiều người quan tâm.

Năm sinh

Nạp âm mệnh Thổ

Khắc mệnh

Canh Ngọ gồm các năm sau: 1930, 1990, 2050.

Tân Mùi gồm các năm sau: 1931, 1991, 2051.

Lộ bàng Thổ

Lộ bàng Thổ khắc mệnh gì? Câu trả lời là mệnh Mộc

Canh Tý gồm các năm sau: 1960, 2020, 2080.

Tân Sửu gồm các năm sau: 1961, 2021, 2081.

Bích Thượng Thổ

Bích Thượng Thổ khắc với mệnh Thủy (Thổ khắc Mộc)

Mậu Dần gồm các năm sau: 1938, 1998, 2058.

Kỷ Mão gồm các năm sau: 1939, 1999, 2059.

Thành Đầu Thổ

Người mệnh Thành Đầu Thổ tương khắc với người mệnh Mộc (Thổ khắc Mộc) và tương khắc với mệnh Thủy (Thổ khắc Thủy).

Bính Thìn các năm sau: 1976, 2036, 2096.

Đinh Tỵ các năm sau: 1977, 2937, 2097.

Sa Trung Thổ

Sa Trung Thổ khắc mệnh gì? Nạp âm này khắc Mệnh Thủy và Mệnh Mộc.

Mậu Thân các năm sau: 1968, 2028, 2088.

Kỷ Dậu các năm sau: 1969, 2029, 2089.

Đại Trạch Thổ

Mệnh Đại Trạch Thổ khắc các mệnh Kim và Mệnh Mộc do yếu tố tự nhiên.

Bính Tuất các năm sau: 1946, 2006, 2066.

Đinh Hợi các năm sau: 1947, 2007, 2067.

Ốc Thượng Thổ

Ốc Thượng Thổ cũng giống như Sa Trung Thổ khắc Mệnh Thủy và Mệnh Mộc.

Tại sao mệnh Thổ nên tránh kết hợp làm ăn với mệnh tương khắc?

Theo quy luật tương khắc trong ngũ hành, những mệnh khắc nhau không nên kết hợp làm ăn. Bởi lẽ khi hai người khắc mệnh nhau nếu kết hợp sẽ khiến ngũ hành hai bên bất cân bằng. Hai mệnh sẽ xung đột nhau khiến họ không có tiếng nói chung.

Ngoài ra, khi hai mệnh khắc nhau kết hợp sẽ kìm hãm đi sự phát triển của đối phương, chỉ đem đến xui xẻo. Từ đó sẽ khiến công việc làm ăn trì trệ, rất dễ thô lỗ, thất bại.

Tuy nhiên, nếu hai người mặc dù khắc mệnh nhưng vẫn mong muốn được đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp thì cũng không hoàn toàn là không thể. Họ có thể dùng các vật trung gian để hóa giải xung khắc.

Làm ăn phát đạt với các cách hóa giải xung khắc mệnh Thổ

Ngoài những thông tin về mệnh Thổ khắc với mệnh nào thì các hóa giải xung khắc cũng có tầm ảnh hưởng lớn cuộc sống người mạng Thổ.

Dưới đây là một vài gợi ý giúp hóa giải xung khắc mệnh thổ để công việc làm ăn phát đạt:

>>> Tham khảo thêm: Sim phong thủy hợp mệnh Thổ

Mệnh Thổ khắc mệnh gì? Những điều tuyệt đối không nên bỏ qua

Trên đây là tất cả các thông tin liên quan đến câu hỏi mệnh Thổ khắc mệnh gì cũng như cách hóa giải xung khắc mệnh Thổ. Nếu bạn còn thắc mắc hay có nhu cầu mua sim hợp mệnh Thổ thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ. Chợ Sim 24h với gần 15 năm trong nghề chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra một người bạn đồng hành hợp mệnh đem đến may mắn tài lộc.

Tin sim liên quan

Link nội dung: https://ddkqxs.com/menh-tho-khac-menh-gi-nhung-dieu-tuyet-doi-khong-nen-bo-qua-a12847.html