Mệnh thủy hợp mệnh gì và khắc mệnh gì? Chi tiết nhất 2023

"}" data-sheets-userformat="{"2":12348,"5":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":{"1":2,"2":13421772}},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"6":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":{"1":2,"2":13421772}},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"7":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":{"1":2,"2":13421772}},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"8":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":{"1":2,"2":13421772}},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"15":"Times New Roman","16":10}">

2. Mối quan hệ tương khắc

Nếu bạn muốn biết mệnh Thủy khắc mệnh gì thì cũng phải dựa theo mối quan hệ Ngũ hành để xem xét:

IV. Mệnh Thủy hợp mệnh gì? Khắc với mệnh gì?

1. Mệnh Thủy hợp mệnh gì?

Nhìn vào mối quan hệ tương sinh trong Ngũ hành bên trên bạn sẽ thấy người mệnh Thủy hợp với mệnh Kim và mệnh Mộc.

Do đó, nếu bạn là người mệnh Thủy đang tìm đối tác làm ăn lâu dài hoặc lấy vợ/gả chồng thì hãy lựa chọn những người mang mệnh Kim hoặc mệnh Mộc. Chắc chắn mối quan hệ tương sinh này sẽ đem lại nhiều thuận lợi, may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc của bạn đó.

Mệnh thủy hợp mệnh gì và khắc mệnh gì? Chi tiết nhất 2023
Mệnh Thủy hợp mệnh gì? Nhìn vào mối quan hệ tương sinh trong Ngũ hành bên trên bạn sẽ thấy người mệnh Thủy hợp với mệnh Kim và mệnh Mộc.

2. Mệnh Thủy khắc mệnh gì?

Bên cạnh quan tâm mệnh Thủy hợp mệnh gì bạn cũng nên biết mệnh Thủy khắc mệnh gì. Người mệnh Thủy khắc chế mệnh Hỏa và bị mệnh Thổ khắc chế lại.

Do đó nếu như người mệnh Thủy có ý định tìm đối tác làm ăn, tìm vợ/chồng thì nên cân nhắc và nên tránh chọn người mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa để hạn chế những điều không may mắn trong cuộc sống, công việc.

3. Mạng Thủy với hợp số nào?

Nếu bạn tự hỏi mệnh thủy hợp mệnh gì và mạng Thủy hợp với số nào thì hãy tham khảo bản số tương ứng với hành, quẻ trong bát quái và ngũ hành sau đây:

Số

Hành

Quẻ

1

Thủy

Khảm

2

Thổ

Khôn

3

Mộc

Chấn

4

Mộc

Tốn

5

Thổ

không thuộc quẻ nào

6

Kim

Càn

7

Kim

Đoài

8

Thổ

Cấn

9

Hỏa

Ly

Nhìn vào bảng bên trên bạn sẽ thấy, người mệnh Thủy hợp các số 1 và 6, 7 để gia tăng vượng khí, đón may mắn, hạnh phúc và tài lộc. Nên tránh lựa chọn gồm: 2, 3, 4, 5, 8 và 9. Nếu người mệnh Thủy chọn các số này sẽ bị hao tài, tốn của.

V. Mệnh Thủy hợp tuổi nào?

Bên cạnh thắc mắc mệnh thủy hợp mệnh gì thì nhiều người còn quan tâm mệnh Thủy hợp tuổi nào. Nhất là những ai đang tìm đối tác làm ăn, dựng vợ/gả chồng.

Theo quan hệ tương sinh trong Ngũ hành thì người mệnh Thủy tương hợp với các tuổi như: Nhâm Thân, Quý Dậu, Canh Thìn, Tân Tỵ, Giáp Ngọ, Ất Mùi, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi, Giáp Tý, Ất Sửu.

Mệnh thủy hợp mệnh gì và khắc mệnh gì? Chi tiết nhất 2023
Mệnh thủy hợp mệnh gì? Mệnh Thủy hợp tuổi nào?

Người mệnh Thủy khi kết hợp với các tuổi này thì công việc đều rất thuận lợi, vợ chồng hạnh phúc viên mãn.

VI. Chọn đồ, vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy tăng vượng khí

1. Vật phẩm phong thủy nên bày trí trong nhà người mệnh Thủy

Ngoài băn khoăn về mệnh thủy hợp mệnh gì thì nhiều người còn muốn biết về vật phong thủy cho người mệnh Thủy. Thực tế thì hiện nay có rất nhiều vật phẩm mà người mệnh Thủy nên trưng bày trong nhà để đem đến nhiều may mắn, sự giàu sang & phú quý cho gia chủ. Đó là:

Theo phong thủy thì việc đặt bể cá sẽ giúp cho người mệnh Thủy điều chỉnh được nguồn tài chính cũng như điều hòa được âm dương trong nhà, mang tới nhiều may mắn và tài lộc.

Mệnh thủy hợp mệnh gì và khắc mệnh gì? Chi tiết nhất 2023
Mệnh thủy hợp mệnh gì? Vật phẩm phong thủy nên bày trí trong nhà người mệnh Thủy

Chủ nhân mệnh Thủy có thể trưng tượng thần Tài ở phòng khách hoặc trên bàn làm việc với hy vọng và mong muốn đón nhiều vận khí mới tốt lành.

Pha lê và thạch anh mang tới khí dương thuộc hành Thổ, đây được xem là vật trang trí không thể thiếu cho những người mệnh Thủy đang làm ăn kinh doanh, cầu tài lộc, thi cử đỗ đạt, mang tới sức khỏe cho gia chủ.

>>> Xem thêm: Thạch anh tím và 6 tác dụng thần kỳ ít người biết

Gia chủ mệnh Thủy nếu trưng tượng Rồng hướng ra chính cửa hoặc cửa sổ sẽ mang tới nhiều tài lộc, có thể giúp công việc được thuận buồm xuôi gió.

Nếu gia chủ mệnh Thủy đặt tượng sư tử trong nhà có thể phù trợ sức khỏe cũng như tài lộc trong gia đình. Tượng sư tử đồng có tác dụng trấn áp tà ma và những điều không hay.

Cóc vàng hay còn gọi là cóc ba chân. Nếu người mệnh Thủy trưng cóc vàng trong nhà có tác dụng chiêu tài, tránh tà và bảo vệ gia chủ.

2. Vật phẩm phong thủy nên bày trí trên bàn của người mệnh Thủy

Bên cạnh đó, những vật phẩm phong thủy mà người mệnh Thủy nên đặt trên bàn làm việc hoặc trong phòng làm việc để kích hoạt tài lộc, thu hút vận may đó là:

Mệnh thủy hợp mệnh gì và khắc mệnh gì? Chi tiết nhất 2023
Mệnh thủy hợp mệnh gì? Vật phẩm phong thủy nên bày trí trên bàn của người mệnh Thủy

Bên trên là chia sẻ của Mua Bán về mệnh Thủy hợp mệnh gì, tính cách của người mệnh Thủy, mối quan hệ tương sinh - tương khắc. Và bên cạnh đó là chia sẻ về những vật phẩm mà người mệnh Thủy nên chọn để tăng tài lộc, sức khỏe, may mắn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với những ai đang quan tâm đến mệnh Thủy hợp mệnh gì. Đừng quên truy cập Muaban.net để tìm mua những món đồ, vật phẩm phong thủy chuẩn đẹp giá tốt nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Trần Thanh - Content Writer

Link nội dung: https://ddkqxs.com/menh-thuy-hop-menh-gi-va-khac-menh-gi-chi-tiet-nhat-2023-a12851.html