Hướng nhà tuổi Đinh Mão nam 1987 – Chi tiết về Cung và Mệnh tuổi 1987

Người xưa tin rằng hướng nhà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tình duyên, công việc và tài lộc của mỗi người. Do đó, việc lựa chọn phương hướng nhà như thế nào là điều các gia chủ rất quan tâm khi có ý định mua đất, làm nhà. Vậy hướng nhà tuổi Đinh Mão nam 1987 nên làm nhà hướng nào sẽ mang lại những điềm lành, sự thịnh vượng cho cả gia đình? Hãy cùng Biscons tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Hướng nhà tuổi Đinh Mão nam 1987 - Chi tiết về Cung và Mệnh tuổi 1987

Nam tuổi Đinh Mão 1987 có đặc điểm gì?

Đinh Mão 1987Mệnh Hỏa - Lư Trung Hỏa Con giáp Mão (Mèo) Năm sinh dương lịch 29/01/1987 - 16/02/1988 Năm sinh âm lịch Đinh Mão Con số hợp 1,3,4 Màu sắc hợp Đỏ, hồng, cam, xanh lá, xanh nõn Tam hợp Hợi - Mão - Mùi Tứ hành hung Tý - Ngọ - Mão - Dậu

Theo Bát Trạch, người sinh năm 1987 nằm trong vận thứ 7 của Hà Nguyên (1984 - 2003), nam mệnh Đinh Mão thuộc Đông Tứ Mệnh. Cuộc đời của Nam Đinh Mão đa số gặp nhiều may mắn về đường công danh, sự nghiệp. Mỗi khi quyết tâm làm điều gì đó, kết quả họ nhận được rất như ý, dù có khó khăn cũng được quý nhân phù trợ giúp đỡ.

Tuy nhiên không vì thế mà Nam Đinh Mão cho phép bản thân mình được hưởng thụ, nghỉ ngơi. Họ luôn chăm chỉ, cố gắng làm việc, phấn đấu không ngừng để xây dựng sự nghiệp vững chắc và chinh phục thành công.

Tham khảo:

Mượn tuổi làm nhà là gì? Cách tính tuổi để làm nhà

Hướng nhà đẹp & cách xác định hướng nhà hợp phong thuỷ cho gia chủ

Những điều cấm kỵ khi mua đất xây nhà mà gia chủ cần biết

Hướng nhà tuổi Đinh Mão nam 1987?

Nam Đinh Mão thuộc cung mệnh Đông Tứ Trạch, Hành Mộc nên sẽ tương sinh, tương khắc với những hướng sau:

Hướng nhà tuổi Đinh Mão nam 1987 - Chi tiết về Cung và Mệnh tuổi 1987

Hướng tốt:

Hướng xấu:

Bày trí và thiết kế kiến trúc không gian hợp hướng nhà cho gia chủ Nam tuổi Đinh Mão 1987

Để tạo ra một không gian sống an lành và hạnh phúc, gia chủ không chỉ cần đầu tư vào thiết kế đẹp mắt mà còn cần chú trọng vào việc sắp xếp không gian một cách hợp lý, phù hợp với phong thủy. Dưới đây sẽ là một số gợi ý sắp xếp vị trí các khu vực chức năng trong nhà hợp phong thủy tuổi Đinh Mão 1987.

Hướng cổng chính

Cổng chính là nơi thu hút năng lượng từ môi trường bên ngoài, vì vậy khi lựa chọn hướng cổng chính, người ta thường lựa chọn hướng tương sinh với mệnh của gia chủ để giúp hấp thụ được nguồn năng lượng tốt, mang lại nhiều vận khí và may mắn.

Hướng nhà tuổi Đinh Mão nam 1987 - Chi tiết về Cung và Mệnh tuổi 1987

Đối với gia chủ nam Đinh Mão, các hướng Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y) Đông Nam (Phục vị) đều rất phù hợp để làm hướng cổng chính.

Hướng phòng khách

Theo quan niệm phong thủy, hướng phòng khách nên được bố trí tương sinh với hướng của cổng chính. Vì vậy, hướng phòng khách cho gia chủ Đinh Mão là hướng Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y) hoặc Đông Nam (Phục vị).

Hướng nhà tuổi Đinh Mão nam 1987 - Chi tiết về Cung và Mệnh tuổi 1987

Bên cạnh đó, Nam Đinh Mão có mệnh Hỏa, hợp với Mộc, vì vậy gia chủ có thể trang trí nhà bằng các gam màu như vàng và xanh lá, cũng như sử dụng đồ nội thất làm từ vật liệu gỗ để tạo ra không gian phong thủy hài hòa và mang lại cảm giác sang trọng cho căn phòng.

Hướng phòng bếp

Để bảo vệ sự thịnh vượng cho ngôi nhà, gia nên xem xét kỹ lưỡng vị trí của khu vực nấu nướng. Dựa vào nguyên tắc “Tọa hung, hướng cát”, tức bếp nấu được đặt tại cung xấu để đốt hung khí, còn miệng bếp quay về hướng tốt để hút vượng khí.

Hướng nhà tuổi Đinh Mão nam 1987 - Chi tiết về Cung và Mệnh tuổi 1987

Cụ thể, Nam Đinh Mão nên đặt phòng bếp ở các hướng như Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Lục Sát), Tây Bắc (Họa Hại) hoặc Tây Nam (Ngũ Quỷ), trong khi cửa của phòng bếp nên hướng về các hướng Đông Nam (Phục vị), Đông (Diên Niên), Bắc (Sinh Khí) hoặc Nam (Thiên Y).

Hướng phòng ngủ

Về phòng ngủ, để cải thiện giấc ngủ cũng như tăng cường sức khỏe tinh thần và thể chất, vì vậy Nam Đinh Mão nên đặt phòng ngủ ở các hướng Đông Nam (Phục vị) hoặc Đông (Diên Niên).

Để tạo cảm giác thoải mái và thư thái, gia chủ có sử dụng màu xanh ngọc hoặc xanh lá cây làm tông màu cho phòng ngủ. Những gam màu này không chỉ mang lại cảm giác dịu nhẹ, tươi mát mà còn là màu sắc tương sinh với mệnh Hỏa.

Hướng bàn thờ

Bàn thờ là vị trí tôn nghiêm trong mỗi gia đình. Do đó, vị trí đặt bàn thờ cũng cần phải tuân thủ theo nguyên tắc phong thủy để mang lại sự bình yên cũng như giúp gia chủ luôn được bảo vệ. Hướng đặt bàn thờ phù hợp với gia chủ Nam tuổi Đinh Mão 1987 là Bắc (Sinh Khí) hoặc Đông Nam (Phục vị).

Hóa giải hướng nhà xấu cho Nữ tuổi Đinh Mão 1987

Nếu gia chủ nam tuổi Đinh Mão không may xây dựng hoặc ở trong những căn nhà có hướng xấu thì dưới đây là một số phương pháp hóa giải hiệu quả trong phong thủy đã được nhiều người áp dụng:

Xây dựng cửa phụ

Đối với những căn nhà đã xây dựng sẵn, cách đổi hướng hiệu quả nhất bao gồm: Phá bỏ cửa cũ, xây lại cửa mới hoặc Xây thêm cửa phụ. Tuy nhiên các này tốn khá nhiều chi phí và thời gian nên không được áp dụng nhiều.

Tham khảo: Dấu hiệu nhà có phong thủy xấu cần được lưu ý

Sử dụng các loại vật phẩm phong thủy để trấn giữ

Một phương pháp hiệu quả không kém giúp hóa giải hướng nhà xấu là sử dụng các vật phẩm phong thủy, có tác dụng tạo ra nguồn năng lượng và trấn áp các luồng khí không tốt. Một số vật phẩm gia chủ có thể tham khảo: Gương bát quái, trụ Thạch Anh, tượng Quan Thế m, tượng Quan Công,…

Bài viết trên đây của Biscons là một số chia sẻ về hướng nhà nào hợp với gia chủ Nam tuổi Đinh Mão 1987. Hi vọng rằng bài viết này sẽ đem đến những thông tin hữu ích và giúp cho các gia chủ lựa chọn được hướng nhà hợp với phong thuỷ, đem lại vượng khí, tài lộc, sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Thông tin liên hệ:

Link nội dung: https://ddkqxs.com/huong-nha-tuoi-dinh-mao-nam-1987-chi-tiet-ve-cung-va-menh-tuoi-1987-a12923.html