Chibi phi hành gia - mẫu 1 – Glowstore

Sản phẩm mô hình Chibi - chủ đề Phi hành gia - mẫu 1

Với mỗi hình chibi Glow thiết kế giá sẽ giao động tùy theo kích thước được lựa chọn. Thông thường cơ bản nhất sẽ có các size kích thước sau đây:

- 20cm ; 40cm ; 60cm ; 80cm ; 100cm ; 120cm

Sau khi đã chọn được mẫu Chibi ưng ý, khách hàng chỉ cần gửi hình bé sang để Glow tiến hành thiết kế cắt ghép hình. Nếu quý khách có nhu cầu in hình lớn 80cm trở lên, nên gửi qua các kênh sau để giúp giữ được chất lượng hình ảnh tốt

- Email : [email protected]

- Zalo : 0934.688.777 (Glow Party Store)

Chỉ với những thao tác đơn giản, chỉ sau 1-2 ngày quý khách đã có thể cầm ngay trên tay những tấm hình Chibi xinh xắn rồi nhé!

Chibi phi hành gia - mẫu 1 - Glowstore

Một khách hàng của Glow đặt hình Chibi với đủ các size lớn bé để trang trí sinh nhật

Glow bật mí vài thông tin thêm về Chibi cho các bố mẹ nhé !

I. HÌNH IN CHIBI LÀ GÌ?

Những hình Chibi ngộ nghĩnh, đáng yêu, dễ thương luôn là phần quan trọng của một bàn tiệc sinh nhật. Với những mẫu tạo hình Chibi, nhân vật chính sẽ luôn luôn được hiện diện nổi bật trong bữa tiệc. Bạn có thể thấy hình Chibi xuất hiện đặc biệt nhiều trong các buổi tiệc thôi nôi của bé.

Chibi phi hành gia - mẫu 1 - Glowstore

Hình chibi là những hình ảnh ngộ nghĩnh được thiết kế trên mô hình 2D. Đó là hình ảnh bé yêu của chúng ta gắn liền với bất cứ chủ đề gì, từ các nhân vật hay các công việc mà bé thích và sau này có thể trở thành. Mỗi Chibi gồm có ba phần chính gồm có:

1. Ảnh có mặt bé, được gắn trên phần thân của Chibi.

2. Phần thân Chibi được lựa chọn thiết kế theo hình ảnh ngộ nghĩnh của các nhân vật. Ví dụ như với các bé nam là ảnh siêu nhân, ảnh ông thuyền trường,...,với các bé gái là hình cô công chúa, thiên thần ....

3. Phần giúp cho chibi đứng được thiết kế là một tấm đế mỏng,dùng để gắn thân chibi lên.Hình ảnh chibi được sử dụng trong bữa tiệc tạo thành một hình ảnh 2D sống động.

II. KÍCH THƯỚC CỦA HÌNH CHIBI LÀ BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP?

Mỗi hình chibi được sử dụng thông thường cao từ 20cm trở lên. Thường sẽ tùy thuộc vào mục đích sử dụng là gì để cân nhắc kích thước sao cho phù hợp.

- Đặt trên bàn tiệc: trong khoảng 20 - 40cm

- Đặt đứng riêng xung quanh: 60cm trở lên

- Đặt trên sân khấu: 100cm - 120cm

Với các kích thước lớn hơn nữa sẽ có báo giá riêng, quý khách có thể gọi tới Hotline : 0934.688.777 để nắm thông tin chi tiết.

Link nội dung: https://ddkqxs.com/chibi-phi-hanh-gia-mau-1-glowstore-a13148.html