69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Hưng phấn và thèm muốn được khoái cảm là cảm giác mà nhiều cặp đôi muốn có khi quan hệ. Tuy nhiên, với những tư thế truyền thống thực hiện lặp đi lặp lại sẽ làm bạn cùng bạn tình thêm buồn chán. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn 69 tư thế quan hệ tình dục giúp cả hai cùng đê mê

Quan hệ tình dục có những kiểu nào?

Quan hệ tình dục là hành vi đưa bộ phận sinh dục nam và bên trong bộ phận sinh dục nữ nhằm mục đích tạo ra những khoái cảm tình dục, sinh sản. Hành vi này còn được gọi là tình dục qua đường âm đạo. Các hình thức khác của quan hệ tình dục bao gồm:

Những hoạt động này liên quan đến sự gần gũi về mặt thể xác giữa hai hoặc nhiều cá thể và thường được con người sử dụng với mục đích vui vẻ về mặt thể xác và tinh thần, giúp cho quan hệ của họ bền chặt hơn.

69 tư thế quan hệ tình dục mọi cặp đôi đều mê

Tư thế 69 - Phù hợp khi mở màn

Tư thế 69 hay còn gọi là oral sex - một tư thế quan hệ bằng miệng rất được ưa chuộng. Sau màn dạo đầu cuồng nhiệt, nhiều cặp đôi đã không ngần ngại thực hành tư thế này để có khởi đầu đầy hứng thú. Tư thế này sẽ giúp hỗ trợ cương cứng cậu nhỏ rất tốt ở những chàng bị rối loạn cương dương.

Ở tư thế này thì cực khoái của chàng sẽ dễ dàng hơn, còn với nàng thì chàng cần phải thực hiện liên tục các động tác yêu. Đồng thời thay đổi tốc độ của lười và chạm đúng điểm G mới khiến nàng đê mê không lối thoát.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Cách thực hiện:

Lưu ý: Vệ sinh cơ thể sạch sẽ, thơm tho, đặc biệt là vùng kín. Bởi mùi khó chịu có thể giết chết cảm xúc của bạn tình chỉ trong vòng “một nốt nhạc”.

Các tư thế khi quan hệ: Tư thế truyền giáo

Với tư thế quan hệ kiểu truyền giáo, hãy để bạn tình của bạn di chuyển hông lên trên giường trong khi bạn quấn chân xung quanh bạn tình. Tư thế truyền giáo là một trải nghiệm mới mẻ cho các cặp đôi với vị trí thuận lợi giúp bạn đạt cực khoái khi kết hợp với hôn và âu yếm. Đây cũng là một tư thế sex thoải mái khiến cả hai chỉ tập trung vào nhau và tốt cho mục đích mang thai.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Đây là 1 trong cáctư thế làm chuyện ấy sướng nhất dành cho những cặp đôi thích được tiếp xúc cơ thể tối đa khi làm tình.

Cách quan hệ tình dục: để thực hiện được tư thế làm tình này, bạn chỉ cần tách hai chân của nàng ra, sau đó nằm bò lên người nàng tựa như một chú mèo vậy.

Lời khuyên cho chàng: thay vì nhấp lên xuống hay dập theo chiều dọc và hy vọng cô nàng đạt cực khoái thì sao bạn không xoáy theo vòng tròn.

Đồng thời dùng chiếc lưỡi điệu nghệ của mình hôn, liếm tai, cổ, dùng tay xoa bóp ngực của nàng.

Ngoài ra, kết hợp đồ chơi bạo dâm với kiểu quan hệ Truyền giáo, chắc chắn nàng sẽ sướng rên không thốt nên lời!

Doggy tư thế yêu đỉnh của đỉnh

Doggy được xem là một trong những tư thế quan hệ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc nhất cho nhiều cặp đôi, đây là tư thế có thể khiến chị em đi tới đỉnh nhiều lần trong khi quan hệ. Để giúp thời gian duy trì tư thế này được kéo dài ra, các anh em có thể sử dụng các loại dung dịch hỗ trợ kéo dài thời gian trước khi quan hệ.

Đa số quý ông đều có sở thích nhìn người yêu lên đỉnh, và đến với động tác này thì các chị em có thể lên đỉnh một cách không thể kìm hãm lại được. Từ đó cả hai sẽ có một cuộc yêu chất lượng và các chàng trai sẽ nhận được một cơn mưa lời khen từ phái bạn tình.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Để thực hiện động tác này ta cần thực hiện như sau:

Ngoài ra, ở tư thế doggy âm vật của cô bé luôn được mở rộng để ôm trọn dương vật của bạn nam, từ đó khiến cả hai luôn sung sướng trong quá trình yêu.

Quan hệ kiểu úp thìa

Tư thế úp thìa là một trong những tư thế giúp anh em có thể hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. Khi quan hệ kiểu úp thìa bạn nam có thể kiểm soát tốt việc xuất tinh của mình.

Ngoài ra, tư thế này là một trong những tư thế quan hệ tình dục sướng nhất. Vì vậy, cặp đôi sẽ có những cảm giác đê mê khi quan hệ với tư thế này. Chính vì vậy, để cuộc yêu không diễn ra nhàm chán các bạn nên chủ động tìm hiểu tư thế này nhé.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Tư thế này là một trong những kiểu tư thế quan hệ được nhiều người lựa chọn. Vì tư thế này giúp dương vật của các bạn nam dễ dàng thâm nhập sâu vào cô bé. Đồng thời, tư thế này khiến bạn nam dễ dàng kiểm soát được việc xuất tinh từ đó có thể kéo dài cuộc yêu một cách chủ động và hiệu quả hơn.

Kiểu quan hệ cưỡi ngựa xem hoa

Đây là kiểu quan hệ để các chị em có thể làm chủ “cuộc yêu” khi trên giường. Vì vậy, chị em nào chưa biết tư thế yêu vạn người mê này thì nhanh chóng học đi nhé.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Một số bước để thực hiện tư thế cưỡi ngựa xem hoa:

Đây là tư thế quan hệ thích hợp cho các bạn nữ luôn muốn làm chủ cuộc yêu và muốn quan sát bạn tình của mình nhiều hơn.

Kiểu quan hệ mặt đối mặt

Tư thế này là một trong các tư thế mà ít cặp đôi biết nhất. Chính vì vậy, dù bạn là nam hay nữ hãy mau chóng học hỏi tư thế này ngay để thay thế với các tư thế nhàm chán lặp đi lặp lại thông thường.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Các bước thực hiện tư thế tình dục này như sau:

Tư thế này khiến cả hai đối mặt nhìn nhau, giúp yêu nhau nhiều hơn. Vì vậy, khi đang thực hiện tư thế này các chàng trai nên trao cho cô gái của mình một nụ hôn kiểu pháp nồng cháy.

Úp thìa phiên bản ngược

Đây là tư thế được ưa chuộng với các bạn nam yếu sinh lý hay các bạn nữ đang mang bầu nhưng vẫn muốn mây mưa cùng chồng. Thì đây là tư thế được nhiều chuyên gia khuyến khích nên áp dụng khi quan hệ.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Ở tư thế này, nếu bạn cùng nàng kết hợp nhau một cách nhuần nhuyễn sẽ giúp cả hai lên đỉnh một cách dễ dàng. Cách để thực hiện tư thế úp thìa ngược này như sau:

Khi thực hiện tư thế úp thìa ngược này các bạn nam sẽ có được cơ thội thể hiện sự nam tính che chở của mình trước mặt bạn tình.

Kiểu quan hệ ếch nhảy

Ếch nhảy là một kiểu tư thế thuộc biến thể của doggy. Ở tư thế này bạn gái không cần dùng quá nhiều sức lực. Ngoài ra, cả hai vẫn có được những phút giây đê mê và thăng hoa tột đỉnh. Tư thế này giúp cho điểm G của nhiều bạn gái được kích thích một cách tột đỉnh.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Trong tư thế này, âm đạo của bạn gái sẽ được kích thích một cách tột đỉnh. Chính vì thế, đây là một tư thế có thể khiến nàng kích thích một cách đỉnh điểm. Ngoài ra, các bạn nữ có thể khen chàng trai của mình để cả hai cùng đạt hưng phấn và có nhiều khoái cảm.

Tuy nhiên, tư thế này lại có một tác dụng ngược. Bởi, nếu ở tư thế này thì dương vật bị kích thích quá mức, nếu không thể chịu được cảm giác này thì rất có thể dẫn đến xuất tinh sớm. Nên sử dụng tư thế này vào cuối buổi.

Kiểu quan hệ la hán đẩy xe bò

La hán đẩy xe bò là một trong những tư thế yêu vạn người mê, đây là một tư thế khá mới lạ cho nhiều bạn trẻ và đem lại nhiều trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, ở tư thế này dương vật của bạn có thể đi sâu vào âm vật của cô bé. Các chàng trai có kích thước dương vật nhỏ thì không nên thử tư thế này, nếu muốn có trải nghiệm mới, các chàng có thể nghĩ đến thuốc tăng kích thước dương vật.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Tư thế la hán đẩy xe bò là một kiểu tư thế quan hệ biến thể của Doggy. Ở tư thế này các chàng trai sẽ có dịp phô diễn sức mạnh và uy lực của mình cho bạn tình thấy.

Các bước thực hiện tư thế này như sau:

Để tư thế quan hệ phát huy công dụng tối đa thì cả hai khi quan hệ ở tư thế này nên chọn những vị trí thật phù hợp. Đồng thời một điểm tựa thật tốt cũng là cách giúp cả hai thăng hoa.

Quan hệ tư thế kiểu con tàu

Theo các chuyên gia tình dục học, thì có đến 90% nam giới thích bạn tình của mình làm chủ cuộc yêu. Trong nhiều nghiên cứu thì người ta thấy được nhiều phụ nữ thường đạt khoái cảm khó hơn đàn ông.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Chính vì vậy, quan hệ kiểu con tàu là một tư thế quan hệ mà nhiều chị em không nên bỏ quả. Để thực hiện được tư thế này thì chị em nên thực hiện như sau:

Nếu một ngày nào đó, người chồng của mình mệt mỏi vì nhiều thứ và không muốn quan hệ thì chị em có thể chủ động đề cập với các anh kiểu quan hệ này để các anh không thể tránh trả bài nhé.

Quan hệ kiểu đứng gập người

Đây là tư thế mà chị em có thể dùng để kích thích bạn đời của mình rất hiệu quả. Bởi, tư thế này có thể thực hiện ở bất cứ đâu, từ phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp đến sofa.

Ở tư thế này bạn gái sẽ đứng ở tư thế gập người xuống cho âm đạo được mở ra với độ khít phù hợp. Việc này sẽ tạo cho cả hai cảm nhận được cảm giác khít và ma sát nhiều hơn khi dương vật nhấp nhô trong âm đạo.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Để có thể thực hiện được động tác này ta cần làm như sau:

Tuy nhiên, để cảm giác này thêm phần kích thích chàng trai có thể nắm hai tay cô gái của mình để tạo thăng bằng và kích thích nàng. Ngoài ra, các bạn nam cùng có thể dùng tay mơn trớn khắp người bạn tình để tạo thêm khoái cảm.

Tư thế yêu trộm

Đây là một trong những tư thế được nhiều người đánh giá là có thể tăng cảm xúc cho buổi quan hệ. Tuy, tư thế này nghe tên khá xa lạ nhưng bước thực hiện lại vô cùng đơn giản.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Trong lúc “lâm trận” thực hiện tư thế này như sau:

Khi thực hiện tư thế này, các chàng trai đừng để bàn tay của mình nghỉ ngơi, hãy hư hỏng một chút khám phá cơ thể người yêu mình để giúp bạn gái đạt đỉnh.

Tư thế quan hệ từ phía sau

Giống như tư thế quan hệ gập người, tư thế quan hệ quất từ phía sau cũng được sử dụng rộng rãi ở nhiều không gian khác nhau như: Nhà tắm, nhà bếp, phòng khách,…

Đặc biệt với tư thế này chị em chỉ cần tận hưởng, các quý ông sẽ là người chủ động làm chị em lên nóc.

Các bước thực hiện tư thế như sau:

Để cuộc yêu thêm phần hấp dẫn thì chàng có thể kéo 1 hoặc hai tay của chàng về sau và thúc mạnh theo tiếng rên của nàng. Ngoài ra, bạn có thể nắm tóc nàng nếu nàng có nhu cầu mạnh bạo lúc này bạn sẽ hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và nàng chỉ là người tận hưởng.

Tư thế quan hệ bắt chéo chữ X

Đây là một tư thế quan hệ mới lạ, nhưng nó lại có công dụng kéo dài thời gian yêu và thăng hoa cảm xúc cho cặp đôi vô cùng hiệu quả. Để thực hiện đúng tư thế quan hệ này các bạn có thể thực hiện như sau.

Ngoài ra, khi thực hiện tư thế “yêu” này thì các cô gái có thể sử dụng tay để vuốt ve khắp người chàng trai như lưng, mông, cổ hoặc có thể khen những câu khiến chàng đầy kích thích vào tai chàng để cho “ cuộc mây mưa” dễ dàng thăng hoa hơn.

Tư thế yêu kiểu bản lề

Tư thế này là một trong những tư thế khá khó khăn nhưng lại mang đến những cảm giác vô cùng “sướng” cho cả hai. Tuy nhiên, khi quan hệ với tư thế này thì cả hai phải giữ được tư thế cân bằng. Nhưng nếu cả hai bạn thực hiện tư thế này nhuần nhuyễn thì tin tôi đi sướng hơn cả thiên đàng ấy.

Để có thể thực hiện kiểu yêu bản lề, bạn cần thực hiện những bước sau:

Tư thế quan hệ vũ công ballet

Tư thế vũ công ballet là một tư thế quan hệ vô cùng độc đáo, giúp cả hai có thể đối mặt và dễ dàng âu yếm nhau hơn.

Tuy nhiên, đây là một trong những tư thế quan hệ khiến nam giới nhanh chóng xuất tinh. Do vậy, tư thế này thì nam giới chỉ nên để nó ở cuối buổi quan hệ, để tránh việc “chưa đến chợ đã hết tiền”.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Để thực hiện tư thế này thì các bạn có thể thực hiện như sau:

Ngoài ra, đây là tư thế đối mặt, nên cả hai bạn đừng ngần ngại trao nhau những nụ hôn sâu kiểu pháp. Tư thế này là tư thế giúp nam giới phô diễn hết sức mạnh của nàng, khiến nàng thưởng thức xong thì sẽ không bao giờ quên.

Quan hệ kiểu gói quà

Khi quan hệ nếu cả hai muốn hoà huyện và ôm trọn lấy nhau thì tư thế này được xem là tư thế phù hợp với yêu cầu đó nhất. Không chỉ thế, một cảm giác gần gũi và đầy thân mật sẽ khiến cho cả hai có thể yêu nhau cuồng nhiệt hơn.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Tư thế này được thực hiện cụ thể như sau:

Tư thê này thuộc tư thế đối mặt. Vì thế, khi đã chọn kiểu quan hệ này thì cả hai đừng ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn kiểu pháp cuồng nhiệt. Từ đó làm cho mối quan hệ và tình cảm được đi lên.

Quan hệ kiểu trượt

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia tình dục học, trượt được xem là tư thế quan hệ có tính khiêu dâm cực kỳ cao. Tư thế này làm dương vật xâm nhập sâu vào cô bé hơn.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Để thực hiện được tư thế này, các bạn có thể thực hiện như sau:

Tư thế quan hệ kiểu vỏ sò

Tư thế quan hệ kiểu vỏ sò được coi là một trong những tư thế quan hệ được biến tấu từ tư thế quan hệ kiểu truyền thống. Tuy nhiên, tư thế biến tấu này sẽ là tư thế vô cùng đầy kích thích.

Nếu bạn là người có kinh nghiệm quan hệ và có thể quan hệ lâu dài thì đây là tư thế mà bạn không nên bỏ qua.

Cách thực hiện tư thế này như sau:

Nếu trong lúc quan hệ ở tư thế này, nàng có biểu hiện mỏi chân có thể dùng tay để kéo chân mình lại. Cách này giúp cho cả hai được thăng hoa và không bị tuột cảm xúc trong lúc quan hệ.

Tư thế chẻ tre

Tư thế chẻ tre là một trong những tư thế yêu vạn người mê giúp phái nữ dễ dàng lên đỉnh. Đây là một tư thế khá lý tưởng cho cậu bé bơi tư thế nàng khiến chàng trai rất dễ xâm nhập vào vùng kín của cô gái. Ngoài ra, với sự nhấp nhô nhịp nhàng của chàng trai các cô gái sẽ dễ dàng đạt khoái cảm hơn.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Tư thế này được thực hiện như sau:

Tư thế Nữ chiến binh

Nếu bạn là một người ưa thích các tư thế quan hệ sáng tạo và táo bạo thì đừng nên bỏ qua tư thế làm tình này nhé!

Hướng dẫn tư thế quan hệ: nam giới nằm trên giường và cong 2 chân lên. Trong khi nữ giới đứng ở dưới đất và đút dương vật vào.

Máu di chuyển nhiều đến não và tuyến tiền liệt được kích thích tối đa tạo ra cho nam giới những cơn cực khoái kéo dài, dồn dập như dòng sông Amazon.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Lời khuyên cho nàng: trong kiểu địt nhau Nữ chiến binh, nàng có thể ưỡn mình ra phía sau để dương vật dễ đi sâu vào trong cô bé hơn và hoàn toàn làm chủ “cuộc chơi”, thay đổi tốc độ theo ý muốn.

Tư thế Đại bàng gãy cánh

Các tư thế quan hệ bằng miệng tuyệt đối không nên bỏ qua để có màn dạo đầu nóng bỏng.

Liệu có cô nàng nào có thể cưỡng lại sung sướng khi được một chiếc lưỡi mềm mại và ướt át mơn trớn vùng kín của mình?

Cách thực hiện: kỹ thuật làm tình Đại bàng gãy cánh hết sức đơn giản. Hãy để nàng nằm ngửa và giơ cao một chân, còn bạn thì dùng lưỡi nhẹ nhàng hôn, liếm láp âm đạo của nàng.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Lời khuyên cho chàng: kết hợp ngón tay hoặc dương vật giảđút vào trong khi lưỡi đang liếm bên ngoài.

Sự tương phản giữa chiếc lưỡi ướt át mềm mại và ngón tay cứng sẽ mang lại cảm giác khó tả cho nàng.

Lời khuyên cho nàng: hãy tự di chuyển phần hông của mình để tạo nhịp điệu, tăng cường độ mạnh của những cú liếm.

Tư thế Cửa thiên đường

Nếu bạn thấy nàng vẫn chưa được thỏa mãn với các tư thế địt nhau kể trên thì hãy cùng nàng thử kiểu này nhé. Bạn vừa có thể hôn hít cổ nàng vừa dùng tay kích thích hạt le, mép âm đạo trong khi vẫn đang đút lút cán.

Đến đây thì bạn đã hiểu tại sao nó là một tư thế quan hệ tình dục sướng dã man cho nữ rồi chứ.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Cách quan hệ vợ chồng sướng nhất: nam nằm dang rộng chân rồi nữ sẽ nằm áp lưng lên người nam. Đồng thời cả 2 phải cong chân và chống xuống giường nhé.

Và cứ thế, nàng thì đóng xuống, chàng thì dập lên tạo điều kiện cho dương vật đi vào thật sâu. Lời khuyên cho nàng: có lẽ bạn nữ không cần phải làm gì cả ngoài việc rên la sung sướng.

Tư thế Đại bàng tung cánh

Nếu cô ấy là người phụ nữ đam mê được Oralsex, thích được bú mút âm vật một cách mạnh mẽ thì đây là tư thế làm chuyện ấy không thể bỏ qua!

Cách làm tình sướng: rất đơn giản, hãy để nàng nằm ở tư thế Truyền thống (số 1) với hai chân co lên cao.

Sau đó, chàng hãy nhẹ nhàng trườn người và áp đôi môi ấm nóng vào âm hộ của nàng rồi từ từ dùng chiếc lưỡi ướt át khám phá mọi ngóc ngách.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Lời khuyên cho chàng: dùng tay kéo ngược vùng da ở phần bụng của nàng lên phía trên.

Cách này sẽ giúp phần đầu âm vật, hạt le của nàng lộ rõ nhất và hãy liếm láp thật mạnh bạo để nàng thực sự không thể quên được những giây phút khi bên bạn.

Nếu như gặp cô nàng dâm đãng thích được bú mút nhiều hơn thì hãy làm cho L của nàng ướt nhẹp với sextoy Lưỡi liếm âm đạo. Đảm bảo nàng sẽ phát điên lên vì quá sướng đấy!

Tư thế Người thừa kế ngai vàng

Gần giống số 11 nhưng đây là một tư thế tình dục bằng miệng hoàn hảo giúp nàng cảm thấy thư giãn và thích thú vì mình được chăm sóc tựa như một bà hoàng!

Hướng dẫn tư thế quan hệ: đặt nàng ngồi trên ghế hoặc thành giường, sau đó chàng hãy nhẹ nhàng tách hai chân của nàng ra và dùng chiếc lưỡi ma thuật của mình khiến nàng sướng đê mê.

Lời khuyên cho chàng: hai bạn có thể thực hiện kiểu quan hệ ở trên một chiếc ghế xoay để khám phá thêm nhiều điều thú vị nhé.

Chẳng hạn bạn cứ giữ lưỡi một chỗ và xoay nhanh chiếc ghế qua trái phải. Càng tăng tốc nàng càng sướng.

Lời khuyên cho nàng: bạn gái hãy quắp đôi chân của mình quanh cổ bạn trai để tăng diện tích tiếp xúc và giúp lưỡi vào sâu bên trong hơn.

Tư thế Đóng cửa

Tư thế quan hệ bằng miệng Đóng cửa sẽ khiến nàng phát điên lên vì bị kích thích một cách từ từ, chậm rãi.

Chàng sẽ giống như một chú mèo đang vờn chuột và khiến cô ấy phải van nài làm tới vì không thể chịu đựng được nữa!

Cách quan hệ sướng nhất: rất đơn giản, nàng đứng thẳng hoặc chổng mông ra còn chàng quỳ xuống và dùng miệng “vét” từ dưới lên trên liên tục, liên tục.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Lời khuyên: hãy nhớ trong các kiểu quan hệ vợ chồng mà chàng dùng đến miệng, đừng quên kết hợp nhịp nhàng giữa việc dùng miệng liếm bên ngoài và dùng 1, 2 hay thậm chí 3 ngón tay để đút vào trong để nàng sớm đạt được khoái cảm nhất.

Tư thế Máy khoan

Tư thế quan hệ vợ chồng giúp bạn dễ dàng chạm đến điểm G của nàng. Đồng thời giúp máu chảy về não nhiều hơn, càng tăng độ sung sướng cho nàng.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Cách quan hệ tình dục sướng nhất: nàng gập người lại, còn chàng đứng thẳng và giáng từng cú nhấp vào “cô bé” theo chiều từ trên xuống dưới.

Lời khuyên cho chàng: theo tiến sĩ Helen Fisher, những kiểu làm tình hay và mới lạ sẽ khiến cả 2 hưng phấn hơn do gia tăng dopamine ở não bộ. Nhưng nhấp mạnh thôi đừng mạnh quá để tránh gây tổn thương cho xương cổ của nàng!

Tư thế Kiểu bướm

Ở các tư thế khi quan hệ với góc 90 độ, bạn hoàn toàn nhìn rõ dương vật ra vào âm đạo cực kỳ kích thích!

Cách làm tình dục: hãy để nàng nằm trên thành giường, trên bàn và tựa 2 chân lên vai bạn. Còn bạn đứng dưới đất, đút dương vật vào âm đạo sao cho tạo thành 1 góc 90 độ.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Lời khuyên cho chàng: để tăng kích thích trong tư thế quan hệ này, các chàng trai hãy khuyến khích bạn gái tự xoa vùng mu L và ngực để bạn được chiêm ngưỡng!

Tư thế Đứng và Ôm

Nếu bạn muốn làm chuyện ấy mới lạ hơn, sướng hơn thì đây thực sự là các tư thế hai bạn nên thử một lần trong đời.

Cách quan hệ: đây là biến thể của tư thế Vũ công ba lê (số 19), chỉ khác ở chỗ là bạn nữ sẽ phải co cả hai chân lên quắp chặt vào hông của nam giới. Hoặc chàng dùng 2 tay bế nàng lên để dễ dàng điều chỉnh độ nông sâu.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Lời khuyên: hai bạn cần chú ý là các kiểu quan hệ mà chàng bồng bế nàng thì chỉ dành cho những người đàn ông có thể lực thực sự khỏe mạnh.

Tư thế Kéo cày qua núi

Tư thế này nhìn thì có vẻ gần giống với Xe cút kít (số 22) nhưng đây lại là một trong những tư thế quan hệ tình dục sướng nhất, dễ lên đỉnh mà ít mất sức hơn.

Vì lúc này bạn sẽ trụ vững hơn để thực hiện những cú nhấp như vũ bão, còn nàng thì sẽ không cần phải gồng mình quá nhiều nên những cơn cực khoái chắc chắn sẽ đến dồn dập hơn.

Cách quan hệ sướng nhất: thực hiện tương tự tư thế “Xe cút kít”, chỉ là nữ giới sẽ nằm trên giường hoặc ghế thay vì phải chống tay. Tuy kiểu đụ Vác cày qua núi sẽ hạn chế sự chuyển động của cả 2 nhưng bảo đảm đút vào cực sâu.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Tư thế Mở rộng

Một trong các tư thế quan hệ vợ chồng dễ lên đỉnh nhất khi nhìn được khuôn mặt đang phê vì sướng của đối phương.

Hướng dẫn cách quan hệ: nàng sẽ nằm ngửa ở tư thế Truyền giáo nhưng co 2 chân. Còn chàng thì hãy dùng tay mở rộng hai chân nàng ra để giáng những cú đụ như vũ bão khiến nàng sướng điên đảo!

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Lời khuyên: khi chàng đang chơi liên hồi như máy khâu, hãy rút dương vật ra và cầm lấy “cây hàng” chà thật mạnh 2 mép âm đạo, hạt le. Vừa thể hiện được tính dâm đãng vừa khiến âm đạo chảy nước xối xả.

Tư thế Sau ánh hoàng hôn

Là một trong những tư thế quan hệ tình dục cầu nối để các bạn nghỉ ngơi lấy lại sức và chuyển qua các tư thế làm tình hay khác.

Các bước quan hệ: nàng chỉ cần nằm ngửa, hơi nghiêng hông rồi nâng 1 chân lên, còn chàng thì nằm nghiêng hoặc ngồi giữa 2 chân của nàng và tạo thành góc 90 độ sao cho dễ đưa dương vật vào âm đạo của nàng nhất.

Lời khuyên: gợi ý cho nàng trong những kiểu nam nữ quan hệ như này, càng mở rộng háng càng tốt. Nhờ đó nàng sẽ dễ dàng dùng tay để kích thích các điểm nhạy cảm bên ngoài âm đạo trong khi đang bị bạn chơi lút cán.

Tư thế Thiên thần tuyết

Ở các tư thế quan hệ tình duc này chắc chắn nàng sẽ bị kích thích tột độ vì được ngắm nhìn toàn cảnh những cú nhấp sung sướng.

Những kiểu quan hệ như Thiên thần tuyết cũng giúp chàng dập cực mạnh vào trong âm đạo hơn những tư thế khác.

Đặc biệt, đây cũng là tư thế chơi hậu môn rất dễ dàng và sướng.

Cách quan hệ: nàng sẽ gập bụng và đưa thẳng 2 chân lên trời, còn chàng thì ngồi trên người nàng nhưng quay lưng lại (ngược với tư thế Máy khoan dầu, số 18)

Nếu tư thế này mỏi hoặc cả 2 đã thấm mệt sau khi mây mưa nãy giờ thì các bạn có thể thử biến thể của nó: vẫn quay lưng lại với nàng, nhưng bạn hãy nằm dài ra trên cơ thể của cô ấy. Còn nàng đặt chân lên lưng bạn và quấn vào giúp mở rộng xương chậu.

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Lời khuyên cho chàng: hãy dùng các dụng cụ kích thích hậu môn để “bịt kín” lỗ đít của nàng lại, vừa khiến nàng sướng, vừa làm âm đạo co thắt hơn.

Lời khuyên cho nàng: trong kiểu biến thể nằm dài trên người nhau, nàng nâng cao hông bằng việc kê vài chiếc gối là cách đơn giản nhất ở các cách quan hệ vợ chồng khi muốn đút vào sâu hơn.

Tư thế Bướm lượn

Có thể nói trong các tư thế quan hệ bằng miệng thì đây là tư thế quyến rũ nhất, sướng nhất mà không một người phụ nữ nào có thể kiềm chế nổi lòng mình.

Cách quan hệ bằng miệng: chàng nằm ngửa còn nàng ngồi lên mặt bạn (facesitting) và mở rộng 2 chân để áp vùng kín vào miệng. Sau đó dùng lưỡi khám phá cô bé từ trong ra ngoài với tốc độ liếm, kiểu liếm thay đổi liên tục. Đảm bảo bạn sẽ có một màn dạo đầu vô cùng ướt át theo đúng nghĩa đen.

Lời khuyên cho chàng: để có các kiểu quan hệ lên đỉnh, hãy ấn sâu lưỡi của mình vào trong âm đạo để nàng có được giảm giác sướng vô cùng và mới lạ!

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Lời khuyên cho nàng: nàng có thể tự “chỉ đường” cho lưỡi của bạn trai, tăng giảm độ nông sâu bằng cách thay đổi khoảng cách giữa âm đạo và lưỡi. Nếu quay người lại thì nàng sẽ được ngắm nhìn dương vật đang cứng ngắc, thẳng đứng và dễ dàng chuyển quan hệ kiểu 69.

Tư thế Chuồn chuồn lượn

Đây chính là cách bú cu mà nam giới ở thế chủ động hoàn toàn. Chàng có thể điều chỉnh tốc độ và độ sâu của dương vật khi đưa vào miệng của nàng.

Cách quan hệ: để cô ấy nằm ngửa và kê cao đầu bằng một chiếc gối. Sau đó chàng chỉ cần đưa dương vật vào miệng của nàng để nàng chăm sóc tới nơi tới chốn là được.

Việc kê cao đầu không chi giúp nàng đỡ mỏi cổ mà còn tạo điều kiện cho bạn đút dương vật vào sâu trong họng nàng hơn (Face fuck).

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Lời khuyên cho chàng: có thể dùng một chút gel bôi trơn có mùi hoa quả để nàng hứng thú hơn với tư thế sex này nhé. Dùng gel cũng giúp cho nàng bú cu bạn được lâu hơn, sướng hơn mà không bị khô miệng.

Nhưng nàng say sưa bú thì chẳng lẽ bạn để nàng “chịu thiệt”. Hãy dùng dương vật giả có ngón tay phụ kích thích hạt le, hai mép, trong khi phần trục chính đang rung - xoay ngoáy - thụt bên trong âm đạo.

Tư thế Bú cu đứng

Với tư thế bú cu đứng, chàng sẽ có cảm giác như mình là một vị vua chúa và nàng như một ả người hầu sexy đang miệt mài chăm sóc cho cậu nhỏ của bạn. Và đây cũng là tư thế quan hệ bằng miệng mọi lúc mọi nơi.

Cách quan hệ vợ chồng sướng nhất: nàng sẽ quỳ gối trước mặt chàng và dùng miệng mút, liếm dương vật một cách ngon lành!

69 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Cực Sướng [Ảnh Thật Động]

Lời khuyên: các tư thế quan hệ dùng đến miệng mà dương vật của bạn hơi to, nàng có biểu hiện mỏi miệng thì hãy gợi ý cho nàng mút, ngậm 2 tinh hoàn. Trong khi đó, tay nàng vẫn sục nhẹ dương vật của bạn để cảm giác sướng không bị ngưng trệ nhé.

Không chỉ vậy, đây là tư thế hoàn hảo để kết hợp với các loại dương vật giả hít tường. Nàng tha hồ bú cu mà vẫn được nhún nhảy “Cưỡi ngựa” không khác gì đang quan hệ tình dục với 2 chàng trai.

Quan hệ tình dục như là một món ăn tinh thần không thể thiếu của các cặp vợ chồng hiện nay. Vì thế, bạn đừng bao giờ để cho chốn phòng the của mình trở nên nhàm chán. Hãy thay đổi và làm mới cách quan hệ tình dục thường xuyên, liên tục. Điều này sẽ giúp bạn có được cuộc sống tình dục viên mãn nhất đấy nhé. Với 69 gợi ý về các tư thế làm tình sướng nhất và phê không tưởng. Hy vọng các cặp đôi sẽ lựa chọn cho mình được những kiểu chịch phù hợp nhé.

Link nội dung: https://ddkqxs.com/69-tu-the-quan-he-tinh-duc-cuc-suong-anh-that-dong-a13283.html